Văn phòng ảo là gì?

Trên thế giới, văn phòng ảo đã xuất hiện từ lâu và là lựa chọn hàng đầu dành cho những doanh nghiệp nhỏ mới thành lập. Còn ở Việt Nam nói chung và Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng thì đây là một hình thức cho thuê văn phòng tương đối mới. Khi thuê văn phòng ảo, bạn không cần phải làm gì hết, bên cho thuê văn phòng ảo sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ bao gồm: địa chỉ kinh doanh, bảng tên công ty, số điện thoại, số fax,…
Tình trạng cho thuê văn phòng ảo ở Thành Phố Hồ Chí Minh ra sao?

Tính đến hiện nay, trên địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh có trên 5 công ty chuyên cho thuê văn phòng ảo và có xu hướng tăng lên do nhu cầu của các doanh nghiệp tăng cao. Với sự xuất hiện của dịch vụ cho thuê văn phòng ảo, các doanh nghiệp càng có nhiều sự lựa chọn hơn về nơi làm việc phù hợp với nhu cầu và ngân sách. Đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ mới thành lập.
Có nên thuê văn phòng ảo?
Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo là một lĩnh vực mới tại Thành Phố Hồ Chí Minh nhưng không thể phủ nhận những lợi ích mà nó đem lại cho khách hàng. Bạn sẽ có một nơi làm việc “tuyệt đẹp” trên danh nghĩa trong mắt đối tác mà không cần bỏ ra bất kì chi phí đầu tư nào. Mọi hoạt động như nhận thư, fax, email và các giấy tờ kinh doanh sẽ được nhân viên bên cho thuê nhận với tư cách là thư ký của doanh nghiệp. Và mọi thứ sẽ được chuyển giao đến bạn ngay sau đó.
Nhưng cũng có một số ý kiến trái chiều cho rằng việc để người khác nhận mail, điện thoại, fax, giấy tờ kinh doanh,… sẽ dẫn đến tình trạng lộ thông tin của doanh nghiệp
Tóm lại, văn phòng ảo là một hình thức văn phòng cho thuê mới, đầy tiềm năng và có thể đây sẽ là xu thế mới trong lĩnh vực Bất Động Sản Thành Phố Hồ Chí Minh
Nguồn: Sưu Tầm
–Hải–
0 nhận xét:
Đăng nhận xét