VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 5 _ CHI PHÍ QUẢN LÝ TÒA NHÀ BAO GỒM NHỮNG CHI PHÍ NÀO

by 03:18 0 nhận xét
Hiện nay, nhiều doanh nghiệp đi thuê văn phòng  tại các tòa nhà  văn phòng cho thuê ở Tp.HCM hoặc bất cứ khu vực nào khác thì nhiều người đều có cùng một câu hỏi là “ phí dịch vụ tại các tòa nhà cho thuê văn phòng bao gồm những phí gì?”
Theo như tại các tòa nhà văn phòng cho thuê tại quận 4, quận 5 và hầu hết tất cả các tòa nhà văn phòng khác thì phí dịch vụ bao gồm:
– Phí vệ sinh toilet trên mỗi tầng
– Chi phí thuê bảo vệ toà nhà 24/24
– Chi phí thuê nhân viên tiếp tân tại các cao ốc văn phòng
– Chi phí thuê đội ngũ nhân sự quản lý chung & xử lý những sự cố khi cần thiết
– Chi phí bảo trì các hệ thống, như: thang máy, giám sát qua camera
v.v.v….
Đây là tất cả những chi phí mà khách thuê văn phòng tại quận 5 phải trả để chủ đầu tư có thể trang trải thêm vào những chi phí phục vụ doanh nghiệp tốt hơn
Chi phí quản lí thông thường sẽ mất bao nhiêu?
Tại các tòa nhà văn phòng cho thuê, Chi phí quản lí sẽ tính theo tháng trên từng văn phòng cho thuê ở mức cao nhất sẽ là 8USD/tháng đối với những tòa nhà văn phòng hạng A, và thấp nhất ở ở mức 1USD/tháng.
Tuy nhiên, riêng đối với những tòa nhà văn phòng cho thuê tại Quận 4, Quận 5 và các quận khác của Vi-office thì những phí dịch vụ này sẽ được miễn phí hoàn toàn cho khách hàng, đây là một sự ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng củaVi-office.

Unknown

Developer

Cras justo odio, dapibus ac facilisis in, egestas eget quam. Curabitur blandit tempus porttitor. Vivamus sagittis lacus vel augue laoreet rutrum faucibus dolor auctor.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét